0966 034 999

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI NIKKO VIỆT NHẬT
Trụ sở: Cụm CN Coma 18 Bích Hoà, Thanh Oai, Hà Nội
Email: sonkamura@gmail.com
SƠN VÀ CHỐNG THẤM CAO CẤP
logo
Hotline: 0966 034 999


Sơn Kamura - Sơn đẹp mọi thời đại

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NIKKO VIỆT NHẬT là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm sơn chống thấm mang thương hiệu Kamura, với nhiều năm kinh nghiệm quý giá, định hướng rõ ràng, chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

 

Kamura ngay từ những ngày đầu ra đời đã hướng đến mục tiêu trở thành hãng sơn hàng đầu Việt Nam. Tất cả các sản phẩm sơn đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Châu Âu bởi các kỹ sư có trình độ cao, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu rõ ràng đem đến những nước sơn đáp ứng được tất cả các công trình. Chúng tôi đã và đang trở thành đối tác chiến lực, bền vững của các nhà thầu chuyên nghiệp, các công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam với nhiều công trình trên khắp mọi miền tổ quốc. 

 

Sơn Kamura rất thích hợp với nền nhiệt nóng ẩm của Việt Nam, không chỉ mang đến vẻ đẹp trang nhã cho ngôi nhà mà còn giữ màu sơn bền đẹp với thời gian, đặc biệt giá thành cạnh tranh hơn so với các hãng sơn trên thị trường. 

 

Trong những năm qua, chúng tôi không ngừng cải tiến kỹ thuật, công nghệ và sáng tạo ra sản phẩm mới với những tính năng ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Với phương châm uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, sơn Kamura sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối . 

 

Các sản phẩm sơn Kamura được phân phối rộng rãi trên nhiều tỉnh thành với nhiều đại lý, ngoài ra đội ngũ kỹ thuật tư vấn, thi công lành nghề đạt tiêu chuẩn hướng tới sự bền vững để cùng phát triển lâu dài, tiết kiệm cho công trình của bạn. 

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Kamura trong suốt thời gian qua.

 

Rất mong nhận được sự ủng hộ lâu dài của quý khách. 

 

Sơn Kamura - Sơn đẹp mọi thời đại

 
764
Tin cùng loại